NỘI THẤT MẦM NON HÀ CHUNG

Lời đầu tiên, Nội thất nầm non Hà Chung xin gửi lời chào, lời chức Sức khỏe và trân trọng Cảm ơn

đến Quý Khách Hàng/ Công Ty/ Đại lý/ Đối tác Kinh Doanh đã quan tâm đến sản phẩm của Công ty Nội thất Chúng tôi.

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế và sản xuất nội thất cao cấp cho căn hộ, nhà ở, khách sạn, văn phòng và các dự án trường mầm non. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tuyệt vời và độc đáo, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để tạo ra những sản phẩm nội thất độc đáo, tinh tế và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Rất mong sự hợp tác lâu dài, bền vững và cùng phát triển giữa hai bên.

I. SỨ MỆNH 

“Nơi hội tụ nguồn nhân lực trực tiếp thiết kế, thi công những sản phẩm nội thất, đồ gia dụng, phụ kiện giá trị, tiện ích, thông minh để lan tỏa giá trị đến mọi người, mọi nhà và mọi nơi”

Chúng tôi luôn mang trong mình Sứ mệnh kết nối với cộng đồng và khách hàng bằng việc không ngừng tìm kiếm cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao kết hợp với việc nghiên cứu, thiết kế sáng tạo sản xuất ra các sản phẩm nội địa để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cả mẫu mã, chất lượng và giá thành trên toàn quốc và quốc tế.

1. Đối với Khách hàng: Sự hài lòng của Khách hàng là thước đo của sự phát triển. Lợi ích của khách hàng là Hạnh phúc của chúng tôi. Luôn mang lại Giá trị thực cho Khách Hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

2. Đối với Sản Phẩm: Luôn mang lại những sản phẩm có giá trị sử dụng, chất lượng cao nhất tới Khách Hàng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và các giải pháp hoàn hảo. Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng.

3. Đối với Đồng Nghiệp: Là một bộ máy với đội ngũ nhân sự đoàn kết, cùng học hỏi, sẻ chia để sửa sai cùng tiến bộ và phát triển. Hướng tới một doanh nghiệp vận hành tự động 4.0 của thời đại mới.

4. Trên nền tảng tuân theo các giá trị cao nhất về Đạo Đức trong Kinh doanh và Trách Nhiệm xã hội, đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho cổ đông, đối tác. Tạo thu nhập gia tăng theo giá trị thực của người lao động, đóng góp vào nghĩa vụ chung đối với đất nước, với niềm tự hào thương hiệu Việt trong ngành sản xuất và thương mại. Đưa sản phẩm chất lượng cao Thương hiệu Việt ra thị trường Trong nước và Quốc tế.

Với ý nghĩa đó, Mầm Non Hà Chung không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Nội Thất Hà Chung ngày rộng với sự yêu thích sử dụng luôn An vui và Hạnh phúc

II. TẦM NHÌN CỦA MẦM NON HÀ CHUNG

Năm 2023: Tạo độ phủ rộng khắp trên thị trường cả nước, nhân bản mở rộng hệ thống đại lý, điểm bán, đối tác kinh doanh trên khắp các tỉnh thành, mang những tinh hoa giá trị Việt phục vụ tại thị trường nội địa với các dòng sản phẩm mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phù hợp với mục đích đầu tư.

Năm 2024 – 2025: Đưa được sản phẩm Nội thất của Việt Nam có mặt tại thị trường Quốc tế, mang những Giá trị Tinh Hoa Nội thất Hà Chung của Việt Nam đến thế giới với Thương Hiệu Việt.

Năm 2025 -2030: Hoàn thiện hệ thống và các lĩnh vực kinh doanh khác theo tầm nhìn chiến lược của công ty với cốt lõi là Sản Phẩm – Dịch vụ đem lại Lợi ích cho con người và xã hội. Trở thành Công ty Sản xuất Thương mại Nội thất được yêu thích nhất Việt Nam.

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Khách hàng luôn là số 1.
– Chúng tôi luôn hỏi: Điều này đã phải là điều tốt nhất dành cho khách hàng chưa? Có cách nào tốt hơn không?
– Lợi Ích & Giá Trị khách hàng nhận được luôn cao nhất
– Khách hàng là trung tâm trong mọi kế hoạch hành động

2. Tâm luôn chính trực.
– CBCNV công ty xem trọng sự trung thực, đề cao nhân cách con người, đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh cũng như đạo đức xã hội trong thời kỳ hội nhập.
– “Khởi nghiệp bởi chữ Tâm – Đại thành trong chữ Tín” chúng tôi đặt chữ “Tâm” chữ “Tín” lên hàng đầu, coi trọng 2 chữ này như chính Danh dự của bản thân mỗi cá nhân cũng như Doanh nghiệp.
– Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo mọi công việc liên quan đến khách hàng, đối tác, nội bộ công ty hơn cả sự cam kết của mình.

3. Tốc độ Nhanh – Chính Xác – Hiệu Quả.
– Hành động là tôn chỉ của công ty chúng tôi, mỗi hành động đều phải mang lại Giá trị
– Thích ứng Nhanh, Phản xạ Nhanh, Quyết định nhanh nhưng phải Hiệu Quả – chứ không nói với “Nhanh – Ẩu – Đoảng”.
– Chúng tôi là người đi lên dốc, leo đèo, vượt núi, ngược dòng sông – mang theo khát vọng tiên phong, chính phục thử thách, tạo nên sự khác biệt để đột phá.

4. Văn Hóa Ứng Xử – Chân Thành
– Đối với đội nhóm, luôn chân thành tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau.
– Ban Lãnh Đạo và toàn thể CBCNV luôn định hướng và đi tới mục tiêu chung
– Sức mạnh tâp thể, biến những người bình thường làm nên những điều phi thường

5. Cá nhân – Sự Tôn Trọng
– Mỗi cá nhân là một mảnh ghép, cái thiếu của mọi người là để bù đắp. Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt này.
– Người của Công ty, luôn được đưa ra ý kiến góc nhìn của mình trên cơ sở tin tưởng và hợp tác. Chúng tôi lắng nghe và khuyến khích những điều tốt đẹp.
– Luôn tạo cơ hội cho tất cả mọi người, môi trường, không gian để phát huy hết khả năng của mình để Tăng Thu Nhập và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến.

6. Học hỏi & Đổi Mới.
– Chúng tôi không ngại xuất phát điểm mà chỉ tập trung vào sự nỗ lực từng ngày. Để thay đổi và tạo ra giá trị.
– Chúng tôi tin tưởng Đổi mới chính là phát triển, trong từng cải tiến nhỏ, cả con người cũng như hệ thống.
– Không có gì là bền vững mãi, chỉ có đổi mới và sáng tạo là động lực giúp chúng ta tiến về phía trước, tiệm cận với Thành Công.

IV. TRIẾT LÝ VẬN HÀNH

Trao Giá Trị – Nhận Niềm Tin
Chúng tôi luôn ghi nhớ Đạo Đức trong Kinh Doanh ” Kinh Doanh phải có Tâm thì mới tồn tại bền vững, cái gì Hợp Lý cái đó sẽ Tồn Tại”.
Kinh Doanh phải có Tầm để tạo ra mang lại nhiều giá trị cho xã hội, giá trị đó được nhân bản thì kinh doanh mới có ý nghĩa thực sự.
Và có Tài để đúc kết và vận hành bộ máy chinh phục những mục tiêu mang lại hiệu quả đích thực cho mỗi cá nhân, tổ chức, xã hội.
Phát triển Doanh Nghiệp dựa theo các nguyên tắc: Chuyên Nghiệp – Minh Bạch – Đổi Mới – Cam Kết – Tin Tưởng – Đề cao sự khác biết và năng lực Sáng Tạo.

1. Đối với Tổ chức: Đề cao năng lực mỗi cá nhân, mỗi cá nhân tốt tức là Tập Thể tốt. Không phân biệt Chức Danh, Người Thân, Cũ Mới chỉ tập trung vào Giá trị Nhân cách và Năng Lực của mỗi con người.

2. Đối với Bản Thân: Phải hiểu rõ hành động của mình, có mang lại giá trị cho chính bản thân mình hay không.

3. Đối với Khách hàng: Chân thành là không thể thiếu? Trung Thực là điều kiện đủ, mang lại Giá trị cho khách hàng la điều kiện cần. Và sản phẩm mang lại cho khách hàng phải làm cho cuộc sống của khách tốt đẹp lên.

PHƯƠNG CHÂM: TÍN – TÂM – NHÂN – TRÍ – TỐC

1. Uy tín tạo Thương hiệu

2. Lấy Tâm là gốc, là cốt lõi để hội tụ và bán những thứ giá trị

3. Nơi hội tụ nguồn nhân lực năng động, sáng tạo, thích nghi với mọi thị trường với Suy nghĩ phải Trung thực, Hành động phải Giá trị, Ứng xử hành vi phải Chân thành

4. Dùng Trí tuệ để lan tỏa giá trị, thiết kế, thi công, sản xuất và bán những sản phẩm giá trị cho khách hàng.

5. Tốc độ đi đôi với chất lượng và sự hài lòng, yên vui với khách hàng. Chỉ cần Khách hàng Cần – ANZ có mặt.

V. LĨNH VỰC KINH DOANH

 

CƠ CẤU TỔ CHỨC